logo

Lê Thị Bích Phượng

Câp nhật mới nhất vào lúc 12:00:32 ngày 31/12/2021 bởi tác giả là Tran Xu

INFORMATION

I. THÔNG TIN CÁ NHÂN

  • 1. Họ và tên *Lê Thị Bích Phượng
  • 2. Ngày sinh *1986-08-18
  • 3. Nơi sinh *Hà Nam
  • 4. Giới tính *Nữ
  • 5. CMND/CCCD *123344
  • 6. Nơi cấp *Hồ Chí Minh
  • 7. Ngày cấp *2021-01-01
  • 8. Điện thoại di động0944181886
  • 9. Điện thoại cố định
  • 10. Tình trạng hôn nhân
  • 11. Emai *lephuong1885@gmail.com
  • 12. Chiều cao cm Cân nặng Kg
  • 13. Mã số thuế
  • 14. Số sổ BHXH
  • 15. Hộ khẩu
  • Xã/Phường
  • Quận/Huyện
  • Tỉnh/ T.phố
  • 16. Nơi ở hiện tại *320/5 Đường Đoàn Văn Bơ, Phường 10, Quận 4
  • Xã/ Phường
  • Quận/Huyện
  • Tỉnh/T.phố

II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO( * là yêu cầu bắt buộc)

1. Trình độ học vấn (Cấp 3, Đại học, Sau Đại học)

TT Từ năm Đến năm Tên trường đào tạo Chuyên ngành đào tạo Hệ đào tạo Xếp loại
1
2

2. Các khoá đào tạo khác (Nếu là bằng IELTS, TOEFL hoặc TOEIC ... vui lòng cho biết điểm)

TT Từ năm Đến năm Tên khoá học/Chứng chỉ Trường đào tạo Xếp loại/ĐIểm
1
2

3. Thành tích đạt được (học bổng, các giải thưởng, vị trí bổ nhiệm ...)

TT Từ năm Đến năm Thành tích Trường đào tạo/ Nơi công nhận
1
2

III. KINH NGHIỆM LÀM VIỆC( * là yêu cầu bắt buộc)

Các nơi làm việc của tôi

Nghành nghề hoạt động: Xây dựng tòa nhà chung cư cao tầng, nội ngoại thất. kinh doanh vật liệu xây dựng
1. Chủ trì thực hiện các hoạt động mua hàng phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh và vận hành của công ty, đảm bảo mua sắm đáp ứng các yêu cầu về giá tiền, chất lượng, chủng loại và thời gian cho tất cả khu vực Bắc Trung Nam. – Lập, tổ chức thực hiện, quản lý và kiểm soát kế hoạch, phương án mua hàng phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh, vận hành và đáp ứng yêu cầu của các khách hàng của công ty. – Phân tích, cân đối nhu cầu mua hàng của khách hàng, khả năng cung ứng của nhà cung cấp và mức vốn, mức tồn kho của công ty nhằm có biện pháp tăng hiệu quả mua hàng, kiểm soát chi phí mua hàng đầu vào. – Làm việc với khách hàng về forecast các mặt hàng, xây dựng chính sách đặt hàng, kế hoạch stock kho cho từng nhóm mặt hàng cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng và tiết kiệm chi phí lưu kho.
2. Tổ chức thực hiện gói thầu lớn , nhỏ của các hạng mục nhằm đáp ứng tiến độ thi công, sản xuất, kinh doanh thương mại.
3.Tổ chức khâu outsourcing có hiệu quả, tăng năng lực cạnh tranh, vị thế công ty.
4. Tổ chức lập kế hoạch đánh giá thực hiện và phân tích giá trị gói thầu, phân bổ thanh toán dòng tiền.
5. Tổ chức thực hiện quy trình thanh toán gói thầu/ mua hàng thương mại 6. Tổ chức phát triển và quản lý các nhà cung cấp hàng hóa để đảm bảo nguồn cung phù hợp, cạnh tranh, đáp ứng được các yêu cầu mở rộng/thay đổi kế hoạch, nhu cầu mua hàng của công ty: – Tổ chức tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn nhà cung cấp. – Xây dựng và phát triển quan hệ, ký kết các thỏa thuận hợp tác với các nhà cung cấp.
– Giải quyết công việc nhà cung cấp trong quá trình sản xuất hàng hóa và quá trình hàng hóa được vận chuyển tới cảng/ kho/ tỉnh. 7. Chủ trì thực hiện các công việc khảo sát thị trường cung ứng vật tư, hàng hóa và các đánh giá liên quan nhằm đề xuất các phương án/chiến lược mua hàng phù hợp theo giai đoạn. 8. Quản lý nhằm đảm bảo đội ngũ/công cụ/quy trình được tiêu chuẩn hóa, đủ năng lực đáp ứng yêu cầu hiện tại và mở rộng của mảng công tác mua hàng: – Xây dựng đội ngũ, tổ chức và quản lý nhân sự của phòng mua và phòng thầu. – Chủ trì xây dựng và cải tiến các quy trình, quy định liên quan đến việc mua hàng/nhập hàng.
Xử lý các thông tin dự án của công ty đầu tư
Triển khai đấu thầu các dự án công ty
Báo cáo tuần/ tháng/ quý

Điều hành quản lý phòng thu mua mảng Nội thất và Xây dựng, ME, Thầu phụ
1.Trách nhiệm công việc:
Tham mưu cho Ban Giám Đốc trong công tác hoạch định kế hoạch mua hàng phục vụ hoạt động kinh doanh của Công ty.
Đại diện cho công ty quan hệ giao dịch với Nhà cung cấp (NCC) hàng hóa, dịch vụ
Tổ chức thực hiện nhằm hoàn thành các công việc trong chức năng nhiệm vụ
Tham gia xây dựng & quản lý chính sách mua hàng, các quy trình, quy định mua hàng theo định hướng của công ty.
Quản lý ngân sách/ Lập kế hoạch mua hàng, chọn phương án mua hàng tối ưu lợi nhuận cho công ty.
Xây dựng, quản lý các tiêu chí đánh giá, chọn lựa nhà cung cấp, thầu phụ theo tiêu chuẩn năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển. Đánh giá NCC / Thầu phụ theo quý, năm.
Xây dựng, quản lý khung chuẩn giá về các điều kiện ràng buộc, các yêu cầu cần có trong hợp đồng mua, theo từng nhóm NCC khác nhau
Đảm bảo duy trì mối quan hệ tốt với NCC chất lượng hiện tại, để đảm bảo công ty luôn có được NCC uy tín, giá cả cạnh tranh.
Chỉ đạo chọn NCC phù hợp trong tất cả các giao dịch, để đảm bảo cho công ty không có rủi ro & chi phí thấp nhất; đảm bảo quá trình chọn NCC là khách quan và có cơ sở.
Phối hợp chặt chẽ với cá phòng ban trong công ty để dự báo lập kế hoạch mua hàng nhằm duy trì được lợi thế cạnh tranh về giá. Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý, giải quyết những sự cố vướng mắc phát sinh trong quá trình cung ứng
Bảo đảm cung ứng đúng số lượng, chất lượng, thời hạn, đảm bảo hiệu quả về mặt tồn kho, tiến độ cung ứng với chi phí hợp lý.
Duy trì, ổn định nhân sự tại bộ phận theo định biên nhân sự hàng năm; tạo dựng tinh thần đồng đội, hợp tác trong các công việc tại bộ phận.
Tổ chức phân công, giao việc, đánh giá kết quả thực hiện công việc của từng nhân viên nội bộ trong phòng.
Hoàn thành các công việc do cấp Quản lý trực tiếp phân công để xử lý.
Tuân thủ các quy định, quy trình, quy chế , Nội quy của Công ty.
Tôn trọng, yêu quý công việc do mình đảm nhận để tạo ra giá trị trong công việc.
2/ Giám sát công tác mua hàng:
Giám sát công tác mua hàng :
– Giám sát mua hàng theo đúng tiến độ, chất lượng và ngân sách đã được duyệt.
Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về hoạt động mua hàng hóa, dịch vụ.
Giám sát, đôn đốc thực hiện và đảm bảo mọi hoạt động cung ứng hàng hóa, dịch vụ cho các dự án theo đúng quy trình, quy định.
Kết hợp PM triển khai bản sẽ kỹ thuật, kết hợp trình mẫu và lựa chọn sản phẩm phù hợp để CĐT duyệt.
Giám sát chất lượng hàng hóa, dịch vụ, đảm bảo tuân thủ các tiêu chí về chất lượng như cam kết trong hợp đồng trước khi giao hàng đến dự án.
– Thương thảo và đàm phán với Nhà Cung Cấp và Thầu Phụ
Dựa vào BOQ thương thảo với các nhà cung cấp để có giá tốt, chuẩn bị nhân lực, lên kế hoạch thi công, triển khai công tác mua hàng áp sát tiến độ công trình.
Chịu trách nhiệm đàm phán về giá, điều khoản thanh toán, thời gian giao hàng cho các gói thầu đang thụ lý để tối ưu hóa lợi ích cho Công ty.
– Giám sát công tác cung cấp vật tư và cung cấp thầu phụ cho công trình :
Kiểm tra bản vẽ PM gởi về thi công cho từng hạng mục
Phối hợp với PM kiểm tra khối lượng thi công và nghiệm thu của thầu phụ trực tiếp ngoài công trình
Kết hợp PM đi khảo sát công trình
3. Hỗ trợ xây dựng và phát triển nguồn cung ứng
Cùng với Ban Giám đốc, thực hiện phân tích và đánh giá năng lực nhà cung cấp hàng năm để tối ưu danh bạ nguồn cung
Duy trì mối quan hệ lâu dài với các nhà cung cấp cũ và thường xuyên tìm nhà cung cấp mới tiềm năng.
4. Quản lý và hướng dẫn chuyên môn, hỗ trợ đồng nghiệp
Tiếp nhận phiếu yêu cầu, phân loại và phân chia công việc cho nhân viên tiếp nhận thực hiện.
Trực tiếp xử lý phát sinh hoặc sự cố và hướng nhân viên xử lý các vướng mắc trong công việc.
Giám sát tiến độ công việc trong phòng, đưa ra các phương án xử lý công việc triệt để.
Thường xuyên hướng dẫn chuyên môn, kỹ năng, kỹ thuật cho nhân viên cấp dưới
Sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp hoặc các phòng ban liên quan để hoàn thành mục tiêu chung của phòng cung ứng nói riêng và công ty nói chung
Thực hiện công việc khác theo sự chỉ đạo củ ban lãnh đạo
5.Báo cáo công việc:
Thực hiện Báo cáo ngày ( tùy theo tính chất công việc), báo cáo tuần/tháng/quý , báo cáo dự chi 03 tháng, lên kế hoạch thanh toán cho công việc mình đảm nhận.
Gửi báo cáo cho Ban Giám đốc theo đúng quy định của Công ty.

Điều hành quản lý phòng thầu phụ thi công kính, đá, thạch cao, sơn nước, mảng xây dựng, mảng nội thất, ME, nhân công lắp đặt
1.Trách nhiệm công việc:
Tham mưu cho Ban Giám Đốc trong công tác hoạch định kế hoạch mua hàng phục vụ hoạt động kinh doanh của Công ty.
Đại diện cho công ty quan hệ giao dịch với Nhà cung cấp (NCC) hàng hóa, dịch vụ
Tổ chức thực hiện nhằm hoàn thành các công việc trong chức năng nhiệm vụ
Tham gia xây dựng & quản lý chính sách mua hàng, các quy trình, quy định mua hàng theo định hướng của công ty.
Quản lý ngân sách thầu phụ/ Lập kế hoạch mua hàng, chọn phương án mua hàng thi công tối ưu lợi nhuận cho công ty.
Xây dựng, quản lý các tiêu chí đánh giá, chọn lựa nhà cung cấp, thầu phụ theo tiêu chuẩn năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển. Đánh giá NCC / Thầu phụ theo quý, năm.
Xây dựng, quản lý khung chuẩn giá về các điều kiện ràng buộc, các yêu cầu cần có trong hợp đồng mua, theo từng nhóm thầu phụ khác nhau
Đảm bảo duy trì mối quan hệ tốt với NCC thi công đảm bảo chất lượng công trình, để công ty luôn có được đội thi công uy tín, giá cả cạnh tranh, đáp ứng tiến độ
Chỉ đạo chọn NCC phù hợp trong tất cả các giao dịch, để đảm bảo cho công ty không có rủi ro & chi phí thấp nhất; đảm bảo quá trình chọn NCC là khách quan và có cơ sở.
Đảm bảo công tác bảo hành hành theo đúng hợp đồng
Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban trong công ty để dự báo lập kế hoạch mua hàng nhằm duy trì được lợi thế cạnh tranh về giá. Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý, giải quyết những sự cố vướng mắc phát sinh trong quá trình thi công.
Bảo đảm cung ứng đúng số lượng, chất lượng, thời hạn, nhân lực, đảm bảo hiệu quả về mặt tồn kho, tiến độ cung ứng với chi phí hợp lý.
Duy trì, ổn định nhân sự tại bộ phận theo định biên nhân sự hàng năm; tạo dựng tinh thần đồng đội, hợp tác trong các công việc tại bộ phận.
Tổ chức phân công, giao việc, đánh giá kết quả thực hiện công việc của từng nhân viên nội bộ trong phòng.
Hoàn thành các công việc do cấp Quản lý trực tiếp phân công để xử lý.
Tuân thủ các quy định, quy trình, quy chế , Nội quy của Công ty.
Tôn trọng, yêu quý công việc do mình đảm nhận để tạo ra giá trị trong công việc.
2/ Giám sát công tác mua hàng:
Giám sát công tác mua hàng :
– Giám sát mua hàng theo đúng tiến độ, chất lượng và ngân sách đã được duyệt.
Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về hoạt động mua hàng hóa, dịch vụ.
Giám sát, đôn đốc thực hiện và đảm bảo mọi hoạt động cung ứng hàng hóa, thi công dịch vụ cho các dự án theo đúng quy trình, quy định.
Kết hợp PM triển khai bản sẽ kỹ thuật, kết hợp trình mẫu và lựa chọn sản phẩm phù hợp để CĐT duyệt.
Giám sát chất lượng hàng hóa, dịch vụ, đảm bảo tuân thủ các tiêu chí về chất lượng như cam kết trong hợp đồng trước khi giao hàng đến dự án.
– Thương thảo và đàm phán với Nhà Cung Cấp và Thầu Phụ
Dựa vào BOQ thương thảo với các nhà cung cấp để có giá tốt, chuẩn bị nhân lực, lên kế hoạch thi công, triển khai công tác mua hàng áp sát tiến độ công trình.
Chịu trách nhiệm đàm phán về giá, điều khoản thanh toán, thời gian giao hàng cho các gói thầu đang thụ lý để tối ưu hóa lợi ích cho Công ty.
– Giám sát công tác cung cấp vật tư và cung cấp thầu phụ cho công trình :
Kiểm tra bản vẽ PM gởi về thi công cho từng hạng mục
Phối hợp với PM kiểm tra khối lượng thi công và nghiệm thu của thầu phụ trực tiếp ngoài công trình
Kết hợp PM đi khảo sát công trình
3. Hỗ trợ xây dựng và phát triển nguồn cung ứng
Cùng với Ban Giám đốc, thực hiện phân tích và đánh giá năng lực nhà cung cấp hàng năm để tối ưu danh bạ nguồn cung
Duy trì mối quan hệ lâu dài với các nhà cung cấp cũ và thường xuyên tìm nhà cung cấp mới tiềm năng.
4. Quản lý và hướng dẫn chuyên môn, hỗ trợ đồng nghiệp
Phân công công việc đến các nhân sự trong phòng ban.
Giám sát tiến độ công việc trong phòng, đưa ra các phương án xử lý công việc triệt để.
Thường xuyên hướng dẫn chuyên môn, kỹ năng, kỹ thuật cho nhân viên cấp dưới
Sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp hoặc các phòng ban liên quan để hoàn thành mục tiêu chung của phòng cung ứng nói riêng và công ty nói chung
Thực hiện công việc khác theo sự chỉ đạo củ ban lãnh đạo
5.Báo cáo công việc:
Thực hiện Báo cáo ngày ( tùy theo tính chất công việc), báo cáo tuần/tháng/quý , báo cáo dự chi 03 tháng, lên kế hoạch thanh toán cho công việc mình đảm nhận.
Gửi báo cáo cho Ban Giám đốc theo đúng quy định của Công ty.

Điều hành quản lý phòng thu mua mảng Thiết Bị, Xây Dựng, Công nghệ ( cơ khí ), Điện ( ME ), Vật tư phụ, Văn Phòng Phẩm, Nội thất, Quản lý thầu phụ các mảng.
1.Trách nhiệm công việc:
Tham mưu cho Ban Giám Đốc trong công tác hoạch định kế hoạch mua hàng phục vụ hoạt động kinh doanh của Công ty.
Đại diện cho công ty quan hệ giao dịch với Nhà cung cấp (NCC) hàng hóa, dịch vụ
Tổ chức thực hiện nhằm hoàn thành các công việc trong chức năng nhiệm vụ
Tham gia xây dựng & quản lý chính sách mua hàng, các quy trình, quy định mua hàng theo định hướng của công ty.
Lập kế hoạch mua hàng
Lập kế hoạch dự chi thanh toán tuần/ tháng/quý
Xây dựng, quản lý các tiêu chí đánh giá, chọn lựa nhà cung cấp, thầu phụ theo tiêu chuẩn năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển. Đánh giá NCC / Thầu phụ theo quý, năm.
Xây dựng, quản lý khung chuẩn giá về các điều kiện ràng buộc, các yêu cầu cần có trong hợp đồng mua, theo từng nhóm NCC khác nhau
Đảm bảo duy trì mối quan hệ tốt với NCC chất lượng hiện tại, để đảm bảo công ty luôn có được NCC uy tín, giá cả cạnh tranh.
Chỉ đạo chọn NCC phù hợp trong tất cả các giao dịch, để đảm bảo cho công ty không có rủi ro & chi phí thấp nhất; đảm bảo quá trình chọn NCC là khách quan và có cơ sở.
Phối hợp chặt chẽ với cá phòng ban trong công ty để dự báo lập kế hoạch mua hàng nhằm duy trì được lợi thế cạnh tranh về giá. Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý, giải quyết những sự cố vướng mắc phát sinh trong quá trình cung ứng
Bảo đảm cung ứng đúng số lượng, chất lượng, thời hạn, đảm bảo hiệu quả về mặt tồn kho, tiến độ cung ứng với chi phí hợp lý.
Duy trì, ổn định nhân sự tại bộ phận theo định biên nhân sự hàng năm; tạo dựng tinh thần đồng đội, hợp tác trong các công việc tại bộ phận.
Tổ chức phân công, giao việc, đánh giá kết quả thực hiện công việc của từng nhân viên nội bộ trong phòng.
Phối hợp kế toán lập chi phí mua hàng
Hoàn thành các công việc do cấp Quản lý trực tiếp phân công để xử lý.
Tuân thủ các quy định, quy trình, quy chế , Nội quy của Công ty.
Tôn trọng, yêu quý công việc do mình đảm nhận để tạo ra giá trị trong công việc.
2/ Giám sát công tác mua hàng:
Giám sát công tác mua hàng :
– Giám sát mua hàng theo đúng tiến độ, chất lượng và ngân sách đã được duyệt.
Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về hoạt động mua hàng hóa, dịch vụ phục vụ cho hoạt động thường ngày của công ty.
Giám sát, đôn đốc thực hiện và đảm bảo mọi hoạt động cung ứng hàng hóa, dịch vụ cho các dự án theo đúng quy trình, quy định và chính sách của Công ty đề ra.
Đánh giá các tiêu chí kỹ thuật của hàng hóa, dịch vụ, đảm bảo đáp ứng các yêu cầu đề ra để ra quyết định chọn sản phẩm, nhà cung cấp phù hợp.
• Giám sát chất lượng hàng hóa, dịch vụ, đảm bảo tuân thủ các tiêu chí về chất lượng như cam kết trong hợp đồng trước khi giao hàng đến dự án.
– Thương thảo và đàm phán với Nhà Cung Cấp và Thầu Phụ
Thương thảo với các nhà cung cấp về điều kiện thương mại tối ưu nhất.
Chịu trách nhiệm đàm phán về giá, điều khoản thanh toán, thời gian giao hàng cho các gói thầu đang thụ lý để tối ưu hóa lợi ích cho Công ty.
– Giám sát công tác cung cấp vật tư và cung cấp thầu phụ cho công trình :
Kiểm tra bản vẽ PM gởi về thi công cho từng hạng mục
Phối hợp với PM kiểm tra khối lượng thi công và nghiệm thu của thầu phụ trực tiếp ngoài công trình
Kết hợp PM đi khảo sát công trình
3. Hỗ trợ xây dựng và phát triển nguồn cung ứng
Cùng với Ban Giám đốc, thực hiện phân tích và đánh giá năng lực nhà cung cấp hàng năm để tối ưu danh bạ nguồn cung
Duy trì mối quan hệ lâu dài với các nhà cung cấp cũ và thường xuyên tìm nhà cung cấp mới tiềm năng.
4. Quản lý và hướng dẫn chuyên môn, hỗ trợ đồng nghiệp
Phân công công việc đến các nhân sự trong phòng ban.
Giám sát tiến độ công việc trong phòng, đưa ra các phương án xử lý công việc triệt để.
Thường xuyên hướng dẫn chuyên môn, kỹ năng, kỹ thuật cho nhân viên cấp dưới
Sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp hoặc các phòng ban liên quan để hoàn thành mục tiêu chung của phòng cung ứng nói riêng và công ty nói chung
Thực hiện công việc khác theo sự chỉ đạo củ ban lãnh đạo
5.Báo cáo công việc:
Thực hiện Báo cáo ngày ( tùy theo tính chất công việc), báo cáo tuần/tháng/quý , báo cáo dự chi 03 tháng, lên kế hoạch thanh toán cho công việc mình đảm nhận.
Gửi báo cáo cho Ban Giám đốc theo đúng quy định của Công ty.

IV. PHẨM CHẤT/ KỸ NĂNG ĐẶC BIỆT

TIN HỌC: B
Sử dụng thành thạo và linh hoạt các phần mềm ứng dụng văn phòng như: word, excel, power point, photoshop, internet.
NGOẠI NGỮ:
Tiếng anh giao tiếp cơ bản
– Khả năng giao tiếp tốt với mọi người, thích nghi nhanh với hoàn cảnh mới.
– Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc được giao và có khả năng làm việc dưới áp lực và cường độ cao.
– Giải quyết vấn đề, Giao tiếp và tạo lập quan hệ, Tư duy sáng tạo, Đàm phán thuyết phục, Quản lý bản thân, Làm việc nhóm, Phát triển cá nhân sự nghiệp, Học và tự học, Lắng nghe, Tổ chức công việc hiệu quả.

V. KẾ HOẠCH/ MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

VI. THƯ GIỚI THIỆU

Thư giới thiệu của những Người có ảnh hưởng đến sự phát triển nghề nghiệp và cuộc sống của tôi

Tên files
Tên files

HỒ SƠ ỨNG VIÊN

Tên files Lê Thị Bích Phượng

VII. KẾT NỐI MẠNG XÃ HỘI

Tham khảo và kết nối các mạng xã hội của tôi (Thông tin được cung cấp khi thực hiện giao dịch với hồ sơ)

VIII. THÔNG TIN GIA ĐÌNH (Bố, mẹ, anh chị em, vợ/chồng, con)

Thông tin này chỉ cung cấp cho Nhà tuyển dụng khi ứng viên được nhận việc để làm thủ tục tại công ty

TT Họ & tên Quan hệ Năm sinh Nghề nghiệp Điện thoại Địa chỉ
1
2
Đang tải...

Type ID of job that you want to apply

Thông tin bạn tìm kiếm không tồn tại. Hãy chắc rằng bạn đang tìm đúng.Mã và nhập đúng cách. Vui lòng xem tại mục Trợ giúp

Xác nhận lại

Bạn muốn xác nhận CV ứng viên này đã được Nhà tuyển dụng tuyển chọn làm ứng viên?

Xác nhận hoàn thành Bằng cách nhấn nút xác nhận bạn đồng ý rằng bạn có đủ thông tin xác thực ứng viên này đã được NTD tuyển chọn làm nhân viên của họ. Thông báo đến hệ thống và NTD xác thực và thanh toán chi phí dịch vụ cho bạ. Chi tiết điều khoản xác nhận và quy định cho hành vi người dùng được nêu tại đây.
Thực hiện lệnh thành công Nhấp vào để quay lại trang trước đó

Bạn xác nhận tuyển dụng ứng viên này?

Việc xác nhận tuyển dụng ứng viên này đồng nghĩa bạn đồng ý kết thúc chiến dịch tuyển dụng vị trí này và thanh toán dịch vụ
Xác nhận tuyển dụng

Đã vượt quá hạn mức thanh toán. Vui lòng liên hệ Admin

Xác nhận lại