NGUYỄN THỊ PHƯƠNG QUYÊN
Câp nhật mới nhất vào lúc 10:57:26 ngày 02/01/2022 bởi tác giả là Tran Xu
INFORMATION

- Full nameNGUYỄN THỊ PHƯƠNG QUYÊN
- Quốc tịchVietnamese
- Năm sinh1987-12-05
- Nơi sinhTP HCM
- Hiện tại Trưởng phòng quản lý vận hành tòa nhà - CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN GIC VIỆT NAM, Giám đốc vận hành dự án - TẬP ĐOÀN NTD, Trưởng ban quản lý tòa nhà - TẬP ĐOÀN NTD,
- Ngôn ngữVietnamese
- Kinh nghiệm11 năm
- Điện thoại0909503438
- Emailphuongquyen0512@gmail.com
- Nơi làm việcHồ Chí Minh,
- Lĩnh vựcBất động sản, Điều hành/ Quản trị cấp cao, Quản lý dự án, Quản trị kinh doanh,
I. THÔNG TIN CÁ NHÂN
- 1. Họ và tên *NGUYỄN THỊ PHƯƠNG QUYÊN
- 2. Ngày sinh *1987-12-05
- 3. Nơi sinh *TP HCM
- 4. Giới tính *Nữ
- 5. CMND/CCCD *123345
- 6. Nơi cấp *Hồ Chí Minh
- 7. Ngày cấp *2021-01-01
- 8. Điện thoại di động0909503438
- 9. Điện thoại cố định
- 10. Tình trạng hôn nhân
- 11. Emai *phuongquyen0512@gmail.com
- 12. Chiều cao cm Cân nặng Kg
- 13. Mã số thuế
- 14. Số sổ BHXH
- 15. Hộ khẩu
- Xã/Phường
- Quận/Huyện
- Tỉnh/ T.phố
- 16. Nơi ở hiện tại *15 đường 24, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM
- Xã/ Phường
- Quận/Huyện
- Tỉnh/T.phố
II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO( * là yêu cầu bắt buộc)
1. Trình độ học vấn (Cấp 3, Đại học, Sau Đại học)
TT | Từ năm | Đến năm | Tên trường đào tạo | Chuyên ngành đào tạo | Hệ đào tạo | Xếp loại |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | ||||||
2 |
2. Các khoá đào tạo khác (Nếu là bằng IELTS, TOEFL hoặc TOEIC ... vui lòng cho biết điểm)
TT | Từ năm | Đến năm | Tên khoá học/Chứng chỉ | Trường đào tạo | Xếp loại/ĐIểm |
---|---|---|---|---|---|
1 | |||||
2 |
3. Thành tích đạt được (học bổng, các giải thưởng, vị trí bổ nhiệm ...)
TT | Từ năm | Đến năm | Thành tích | Trường đào tạo/ Nơi công nhận |
---|---|---|---|---|
1 | ||||
2 |
III. KINH NGHIỆM LÀM VIỆC( * là yêu cầu bắt buộc)
Các nơi làm việc của tôi
– Quản lý vận hành trực tiếp 13 tòa nhà thuộc các quận trong nội thành TP.HCM
– Xây dựng quy trình, KPI, checklist cho các bộ phận trực thuộc
– Xây dựng các quy trình vận hành tòa nhà, ban hành các biểu mẫu và hướng dẫn áp dụng vào
việc quản lý, dịch vụ tòa nhà.
– Quản lý nhân sự, điều phối nhân sự để đảm bảo dịch vụ tòa nhà.
– Quản lý tài sản, đảm bảo an toàn, an ninh trong tòa nhà.
– Lựa chọn và làm việc với các nhà thầu, đảm bảo chất lượng dịch vụ, quy trình bảo hành, bảo
dưỡng, sửa chữa và an toàn trong vận hành tòa nhà.
– Quản lý danh sách thông tin chi tiết khách hàng, đảm bảo tỷ lệ lấp đầy trong các tòa nhà, đàm
phán giá cả, renew hợp đồng khi gần hết hạn.
– Giải quyết các phản ánh, khiếu nại, các sự cố của tòa nhà, đảm bảo dịch vụ tòa nhà, luôn làm
hài lòng khách hàng.
– Tạo mối quan hệ và làm việc với cơ quan ban ngành.
– Kiểm soát chi phí của tòa nhà một cách chi tiết và hiệu quả nhất. Phân tích thu chi, phát hiện
các khoảng thu chi bất ổn. Đảm bảo lợi nhuận tăng cho công ty qua các thời kỳ.
– Tư vấn, tham mưu cho ban giám đốc về cơ chế vận hành, đối đa các khoản thu, kiểm soát chi
phí vận hành, cải tiến sửa chữa cơ sở vật chất tòa nhà.
– Xây dựng quy trình báo cáo, lập kế hoạch công việc và báo cáo định kỳ cho tổng giám đốc.
– Xử lý các công việc phát sinh khác liên quan tòa nhà vận hành.
– Xây dựng quy trình vận hành, đào tạo và quản lý bộ máy nhân sự.
– Chịu trách nhiệm về tình hình tài chính của dự án, hoạch định nguồn vốn, quản lý thu chi, báo
cáo trực tiếp cho giám đốc điều hành.
– Khảo sát và lựa chọn các vị trí dự kiến triển khai dự án; liên hệ với lãnh đạo các ban ngành liên
quan để trình bày dự án dự kiến hình thành tại địa phương, xin chấp thuận vị trí quy hoạch, xin
chủ trương vị trí, địa điểm phù hợp để thực hiện dự án.
– Liên hệ, thỏa thuận mua bán đất đai, đảm bảo tính pháp lý của các sổ đỏ, hợp đồng chuyển
nhượng, tài chính chuyển nhượng, thủ tục chuyển nhượng.
– Thực hiện các thủ tục pháp lý dự án, lập các hồ sơ để xin thỏa thuận vị trí quy hoạch, chấp
thuận chủ trương đầu tư, hồ sơ đề nghị thành lập cụm công nghiệp, hồ sơ quy hoạch chi tiết
1/500, hồ sơ đánh giá tác động môi trường, hồ sơ giao đất cho thuê đất, hồ sơ thiết kế cơ sở,
thiết kế thi công, hồ sơ xây dựng…
– Thực hiện các hồ sơ và trực tiếp đi liên hệ chính quyền để nộp hồ sơ để xin cấp phép giấy
chứng nhận đăng ký đầu tư, giấy phép kinh doanh cho các khách hàng nước ngoài.
– Lựa chọn nhà thầu, làm việc với các nhà thầu để đảm bảo tiến độ thực hiện dự án, đảm bảo đầy
đủ các hồ sơ, tiết kiệm chi phí cho dự án.
– Giao lưu, tạo mối quan hệ và làm việc với các cơ quan ban ngành cấp xã, huyện, tỉnh và bộ để
thuận lợi trong quá trình hoàn thiện dự án.
– Chăm sóc khách hàng và tư vấn và hỗ trợ khách hàng các hồ sơ pháp lý vốn đầu tư nước
ngoài.
– Quan hệ truyền thông để đảm báo dự án thực hiện thuận lợi.
– Xây dựng quy trình và quản lý vận hành tòa nhà cho thuê Văn Phòng.
– Quản lý, đào tạo và điều hành các bộ phận hành chánh, nhân sự, kỹ thuật, an ninh, vệ sinh,…
của tòa nhà.
– Quản lý nhân viên, khách hàng, ngân sách, tài sản và các sơ cở vật chất khác hiệu quả để tăng
lợi nhuận cho công ty.
– Kiểm soát doanh thu, chi phí của tòa nhà một cách chi tiết và hiệu quả nhất. Phân tích thu chi,
phát hiện các khoảng thu chi bất ổn. Đảm bảo lợi nhuận tăng cho công ty qua các thời kỳ.
– Xây dựng các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn công việc liên quan đến việc vận hành
tòa nhà và các công trình, dịch vụ tiện ích gắn liền với tòa nhà.
– Triển khai kinh doanh, quản lý việc kinh doanh cho thuê tòa nhà đạt chỉ tiêu của Ban Giám Đốc
đề ra.
– Quản lý chăm sóc, hỗ trợ khách hàng, tổ chức thăm dò sự hài lòng của khách thuê văn phòng.
– Giải quyết các khiếu kiện, phản ảnh, thắc mắc của khách hàng.
– Kết hợp với bộ phận kỹ thuật kiểm soát các nhà thầu cung cấp các dịch vụ vận hành, thi công
và việc tuân thủ của người sử dụng đối với nội quy sử dụng, thi công trong tòa nhà.
– Kết hợp với bộ phận kỹ thuật quản lý bảo trì, bảo dưỡng tòa nhà, giải quyết các vấn đề với nhà
thầu để theo dõi và xử lý dứt điểm các hư hỏng, sự cố.
– Quản lý đội ngũ bộ phận an ninh để đảm bảo các tài sản và thiết bị được trang bị cho tòa nhà
không bị thất thoát.
– Tổ chức kiểm kê, đánh giá và xử lý các tài sản và thiết bị gắn liền với tòa nhà.
– Đề xuất cải tiến các dịch vụ, công tác quản lý tòa nhà.
– Tham gia tuyển chọn, đào tạo đội ngũ nhân sự quản lý – vận hành tòa nhà, giao việc, đôn đốc,
kiểm tra nhân viên dưới quyền.
– Quan hệ, làm việc với các cơ quan chính quyền (sở, ban ngành,…) và đối tác bên ngoài có liên
quan đến lĩnh vực phụ trách.
– Đảm trách giải quyết các vụ tranh chấp, kiện tụng hợp đồng thuê của khách hàng, đối tác, lao
động làm việc với tòa án, thi hành án.
– Lập các kế hoạch và báo cáo chuyên môn theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc Công ty.
IV. PHẨM CHẤT/ KỸ NĂNG ĐẶC BIỆT
– Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi, phát triển và thăng tiến.
– Làm việc điều hành, quản lý về mảng dự án, bất động sản, tòa nhà văn phòng cho thuê.
– Trở thành giám đốc điều hành/giám đốc vận hành.
Hiểu biết luật nhân sự, luật đất đai, luật doanh nghiệp
V. KẾ HOẠCH/ MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP
VI. THƯ GIỚI THIỆU
Thư giới thiệu của những Người có ảnh hưởng đến sự phát triển nghề nghiệp và cuộc sống của tôi
Tên files |
Tên files |
HỒ SƠ ỨNG VIÊN
Tên files Nguyễn Thị Phương Quyên |
VII. KẾT NỐI MẠNG XÃ HỘI
Tham khảo và kết nối các mạng xã hội của tôi (Thông tin được cung cấp khi thực hiện giao dịch với hồ sơ)
VIII. THÔNG TIN GIA ĐÌNH (Bố, mẹ, anh chị em, vợ/chồng, con)
Thông tin này chỉ cung cấp cho Nhà tuyển dụng khi ứng viên được nhận việc để làm thủ tục tại công ty
TT | Họ & tên | Quan hệ | Năm sinh | Nghề nghiệp | Điện thoại | Địa chỉ |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | ||||||
2 |