PHẠM BÁ MINH LỘC
Câp nhật mới nhất vào lúc 12:47:37 ngày 24/11/2021 bởi tác giả là thosantho
INFORMATION

- Full namePHẠM BÁ MINH LỘC
- Quốc tịchVietnamese
- Năm sinh1971-10-21
- Nơi sinhHồ Chí Minh
- Hiện tại Marketing Director - Công ty Hồng Ký, sản xuất và thương mại máy hàn, máy chế biến gỗ, máy ngành thép, Group Marketing Director - Tập đoàn DP, chuỗi Nhà Hàng,-Tiệc Cưới, Giám đốc Marketing và Loyalty cards - Công ty Satrafoods, Chuỗi cửa hàng bán lẻ Satrafoods, Giảng viên - Đại học Hutech, Trưởng phòng Marketing, chăm sóc khác hàng và Loyalty cards - Hệ thống siêu thị Maximark,
- Ngôn ngữEnglish, Vietnamese
- Kinh nghiệm20 năm
- Điện thoại0903121321
- Emaillocba2019@gmail.com
- Nơi làm việcHồ Chí Minh,
- Lĩnh vựcKinh doanh, Marketing,
I. THÔNG TIN CÁ NHÂN
- 1. Họ và tên *PHẠM BÁ MINH LỘC
- 2. Ngày sinh *1971-10-21
- 3. Nơi sinh *Hồ Chí Minh
- 4. Giới tính *Nam
- 5. CMND/CCCD *09576
- 6. Nơi cấp *Hồ Chí Minh
- 7. Ngày cấp *2020-01-01
- 8. Điện thoại di động0903121321
- 9. Điện thoại cố định
- 10. Tình trạng hôn nhânĐã kết hôn
- 11. Emai *locba2019@gmail.com
- 12. Chiều cao cm Cân nặng Kg
- 13. Mã số thuế
- 14. Số sổ BHXH
- 15. Hộ khẩu
- Xã/Phường
- Quận/Huyện
- Tỉnh/ T.phố
- 16. Nơi ở hiện tại *178/14/7 ĐHT42
- Xã/ PhườngTân Hưng Thuận
- Quận/HuyệnQuận 12
- Tỉnh/T.phốHồ Chí Minh
II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO( * là yêu cầu bắt buộc)
1. Trình độ học vấn (Cấp 3, Đại học, Sau Đại học)
TT | Từ năm | Đến năm | Tên trường đào tạo | Chuyên ngành đào tạo | Hệ đào tạo | Xếp loại |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | ||||||
2 | ||||||
3 | ||||||
4 |
2. Các khoá đào tạo khác (Nếu là bằng IELTS, TOEFL hoặc TOEIC ... vui lòng cho biết điểm)
TT | Từ năm | Đến năm | Tên khoá học/Chứng chỉ | Trường đào tạo | Xếp loại/ĐIểm |
---|---|---|---|---|---|
1 | |||||
2 | |||||
3 | |||||
4 |
3. Thành tích đạt được (học bổng, các giải thưởng, vị trí bổ nhiệm ...)
TT | Từ năm | Đến năm | Thành tích | Trường đào tạo/ Nơi công nhận |
---|---|---|---|---|
1 | ||||
2 | ||||
3 | ||||
4 |
III. KINH NGHIỆM LÀM VIỆC( * là yêu cầu bắt buộc)
Các nơi làm việc của tôi
Brand audit, market audit, brand tracking
§ Nghiên cứu sức mua, hành vi Target audience: B2B, B2C
§ Lập kế hoạch và ngân sách marketing, chiến lược marketing B2B, B2C
§ Triển khai các chương trình hoạt động Trade MKT tại điểm bán như trưng bày, quầy
kệ, bảng hiêụ..
§ Xây dựng các chính sách trưng bày, cấp phát bảng hiệu…
§ Tổ chưc các hoạt động tài trợ trường học, nâng cấp bộ Brand Identity System
§ Cũng cố và phát triển các Brand Porfolio, Brand Hierachy để tối ưu hoặc tăng độ phủ
§ Tổ chức chương trình marketing như hội trợ, triển lãm, hội thảo, Factory Tour với B2B
§ Triển khai in ấn các Brochure, Catelogue, POSM..
§ Phát triển content cho Owned Channels như Websites, Landing Pages, FB Page,
Youtube Page, Zalo Page, LinkedIn Page, Forum…để Word of Mouth trên Social
Media.
§ Phát triển Paid chaneels như Google ads, FB Ads, Zalo Ads, LinkedIn ads để tăng
Brand, tạo Leads và truyển thông cho các Campaign Promotion….
§ Sử dụng công cụ google Analytic, GTM, Ahref, Pagespeed Insight để tối ưu hóa website
§ Xây dựng và tìm kiếm Leads qua hoạt động landing pages
§ Quan hệ với các cơ quan báo đài, các Agencies
Nghiên cứu tình hình kinh tế, tình hình cạnh tranh để dự báo nhu cầu
§ Nghiên cứu sức mua, hành vi khách hàng
§ Lập kế hoạch và ngân sách marketing, chiến lược marketing
§ Xây dựng và phát triển thương hiệu qua các hoạt động truyền thông đa kênh
§ Triển khai các chương trình marketing hàng tháng, hàng năm
§ Triển khai in ấn các Brochure, catelogue quáng cáo
§ Tổ chức chương trình marketing cho hệ thống nhà hàng.
§ Chủ trì kế hoạch và triển khai tham gia hội trợ triển lãm
§ Lên kế hoạch digital marketing bằng các hoạt động SEO, FB, Youtube, LinkedIn, Zalo,
với các hình thức quảng cáo Display ads, Search Ads, Remarketing, Zalo Ads, Forum
seeding…..
§ Sử dụng các công cụ google Analytic, Search Console, Ahref, Pagespeed Insight để tối
ưu hóa website
§ Xây dựng dữ liệu email khách hàng qua hoạt động landing pages
§ Quàn lý, duy trì và phát triển bộ nhận diện thương hiệu
§ Quan hệ với các cơ quan báo đài, các Agencies
§ Quản lý, cấp phát thẻ thành viên cho nhà hàng và phân khúc khách hàng theo RFM
§ Liên kết với các đối tác để thực hiện Co Promotion cộng thêm cho khách hàng thân
thiết
Nghiên cứu tình hình kinh tế, tình hình cạnh tranh để dự báo xu hướng
• Nghiên cứu sức mua và hành vi khách hàng để quyết định việc mớ cửa hàng
• Lập kế hoạch và ngân sách marketing, chiến lược marketing như chiến lược sản phẩm,
chiến lược giá, chiến lược chọn điểm bán và chiến lược xúc tiến bán hàng
Triển khai các chương trình marketing hàng tháng, hàng năm
Triển khai in ấn các Brochure, tờ rơi, quáng cáo, lên Post sản phẩm hàng tháng
Trưng bày,kiểm tra công tác trưng bày tại các điểm bán và các POSM tại điểm bán.
Tổ chức chương trình marketing cho hệ thống cừa hàng, sự kiện khai trương cửa hàng Chủ trì kế hoạch và triển khai tham gia hội trợ triển lãm
Lên kế hoạch digital marketing qua các hoạt động như SEO, Social media, Display ads, Search Ads, Remarketing, Forum seeding… và bán hang online
Xây dựng liệu email khách hàng qua hoạt động landing pages
Phát triển thương hiệu thông qua các hoạt động PR
Quàn lý, duy trì và phat triển bộ nhận diện thương hiệu
Quan hệ với các cơ quan báo đài, các Agencies
Quản lý, cấp phát thẻ thành viên, phát triển Thẻ Thành Viên, thẻ Đồng Thương Hiệu Phân khúc khách hàng dựa trên tiêu chí RFM(Recency, Frequency, and Monetary) Chăm sóc khách hang thành viên hàng tháng, hàng năm
Phụ trách đầu số chăm sóc khách hàng nhằm ghi nhận ý kiến đóng góp hay tra lời thắc mắc của khách hàng
Liên kết các đối tắc bên ngoài nhằm tăng cường dịch vụ cho hệ thống(Co Promotion)
Giảng môn: Nghiên cứu Marketing, Hành vi Khách hàng, Quản trị Marketing..
• Nghiên cứu tình hình kinh tế, tình hình cạnh tranh để dự báo xu hướng
• Lập kế hoạch và ngân sách marketing, chương trình marketing và triển khai marketing
hang năm, hàng tháng
• Triển khai in ấn các Brochure, tờ rơi, quáng cáo
• Phát triển thương hiệu thông qua các hoạt động PR
• Quàn lý, duy trì và phat triển bộ nhận diện thương hiệu
• Quan hệ với các cơ quan báo đài, các Agencies
• Triễn khai các hoạt động trade marketing qua việc tổ chức sự kiện, các chương trình
khuyến mãi để thúc đẩy doanh số bán hng tại các điễm bn, POSM, trưng bày
• Thiết kế website, quản trị website, Bán hàng online.
• Lên kế hoạch digital marketing qua các hoạt động như thiết kế website, qun trị web,
SEO on page, Social media, Display ads, Search Ads, Remarketing, Forum seeding,
mobile marketing
• Xãy dựng dữ liệu email khách hàng qua chạy các landing pages
• Quản lý, cấp phát thẻ thành viên, phát triển Thẻ Thành Viên, thẻ Đồng Thương Hiệu
• Chăm sóc khách hang thành viên hàng tháng, hàng năm
• Phụ trách đầu số chăm sóc khách hàng nhằm ghi nhận ý kiến đóng góp hay tra lời thắc
mắc của khách hàng
• Liên kết với các đối tắc bên ngoài nhằm tăng cường dịch vụ cho hệ thống
IV. PHẨM CHẤT/ KỸ NĂNG ĐẶC BIỆT
V. KẾ HOẠCH/ MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP
VI. THƯ GIỚI THIỆU
Thư giới thiệu của những Người có ảnh hưởng đến sự phát triển nghề nghiệp và cuộc sống của tôi
Tên files |
Tên files |
HỒ SƠ ỨNG VIÊN
Tên files LocPhamBaMinh_TP MKT |
VII. KẾT NỐI MẠNG XÃ HỘI
Tham khảo và kết nối các mạng xã hội của tôi (Thông tin được cung cấp khi thực hiện giao dịch với hồ sơ)
VIII. THÔNG TIN GIA ĐÌNH (Bố, mẹ, anh chị em, vợ/chồng, con)
Thông tin này chỉ cung cấp cho Nhà tuyển dụng khi ứng viên được nhận việc để làm thủ tục tại công ty
TT | Họ & tên | Quan hệ | Năm sinh | Nghề nghiệp | Điện thoại | Địa chỉ |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | ||||||
2 |