TRẦN HOÀNG QUANG DIỆU
Câp nhật mới nhất vào lúc 20:11:53 ngày 24/11/2021 bởi tác giả là thosantho
INFORMATION

- Full nameTRẦN HOÀNG QUANG DIỆU
- Quốc tịchVietnamese
- Năm sinh1992-04-07
- Nơi sinhHồ Chí Minh
- Hiện tại Trưởng phòng Marketing - Công ty Minh Khương Group, Marketing Team Leader - Học Viện Quốc Tế Franklin, Chuyên viên sự kiện - Trường Quốc Tế TIS, Marketing - Công ty TNHH EB VN,
- Ngôn ngữEnglish, Vietnamese
- Kinh nghiệm8 năm
- Điện thoại0904049418
- Emailbab.ofa074@gmail.com
- Nơi làm việcHồ Chí Minh,
- Lĩnh vựcKinh doanh, Marketing,
I. THÔNG TIN CÁ NHÂN
- 1. Họ và tên *TRẦN HOÀNG QUANG DIỆU
- 2. Ngày sinh *1992-04-07
- 3. Nơi sinh *Hồ Chí Minh
- 4. Giới tính *Nam
- 5. CMND/CCCD *418
- 6. Nơi cấp *Hồ Chí Minh
- 7. Ngày cấp *2020-01-01
- 8. Điện thoại di động0904049418
- 9. Điện thoại cố định0904049418
- 10. Tình trạng hôn nhânĐộc thân
- 11. Emai *bab.ofa074@gmail.com
- 12. Chiều cao cm Cân nặng Kg
- 13. Mã số thuế
- 14. Số sổ BHXH
- 15. Hộ khẩu
- Xã/Phường
- Quận/Huyện
- Tỉnh/ T.phố
- 16. Nơi ở hiện tại *NA
- Xã/ Phường1
- Quận/HuyệnTân Bình
- Tỉnh/T.phốHồ Chí Minh
II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO( * là yêu cầu bắt buộc)
1. Trình độ học vấn (Cấp 3, Đại học, Sau Đại học)
TT | Từ năm | Đến năm | Tên trường đào tạo | Chuyên ngành đào tạo | Hệ đào tạo | Xếp loại |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | ||||||
2 |
2. Các khoá đào tạo khác (Nếu là bằng IELTS, TOEFL hoặc TOEIC ... vui lòng cho biết điểm)
TT | Từ năm | Đến năm | Tên khoá học/Chứng chỉ | Trường đào tạo | Xếp loại/ĐIểm |
---|---|---|---|---|---|
1 | |||||
2 |
3. Thành tích đạt được (học bổng, các giải thưởng, vị trí bổ nhiệm ...)
TT | Từ năm | Đến năm | Thành tích | Trường đào tạo/ Nơi công nhận |
---|---|---|---|---|
1 | ||||
2 |
III. KINH NGHIỆM LÀM VIỆC( * là yêu cầu bắt buộc)
Các nơi làm việc của tôi
– Quản lý và điều phối công việc nhân sự P.Marketing
– Phụ trách quản lý và phát triển 06 brand của công ty
– Xây dựng plan content, Pr, Seeding, chiến dịch Digital cho từng nhãn hàng
– Làm việc trực tiếp với Kols cho chiến dịch quảng bá thương hiệu và sản phẩm
– Lên kế hoạch tổ chức sự kiện và điều phối nhân sự cho từng sự kiện của công ty
– Làm việc trực tiếp với các Supplier cung cấp về sự kiện, quà tặng, in ấn, Kols,….
– Phối hợp với P.Sales lên các chương trình thúc đẩy doanh số cho công ty – Xây dựng nhận diện thương hiệu cho công ty và Khách hàng đại lý
– Xây dưng Quy trình cho P.Marketing: Team CSKH, Team Content, Sự kiện – Tham mưu cho Giám đốc các chiến lược, Kênh phân phối và hướng tiếp cận khách hàng.
– Làm việc trực tiếp với P.Design ho từng bộ ấn phẩm của từng nhãn hàng.
– Quản lý và điều phối công việc nhân sự P.Marketing
– Xây dựng plan Content, chiến dịch Digital, Trade Marketing, Sự kiện
– Lập kế hoạch ngân sách P.Marketing, chịu trách nhiệm quản lý và kiểm soát ngân sách phòng được duyệt.
– Điều phối toàn bộ sự kiện cho Học Viện
– Phân công và quản lý nhân sự trong sự kiện
– Làm việc trực tiếp với các Supplier phù hợp với từng chương trình
– Làm việc Design để cho ra các ấn phẩm cho từng sư kiện
– Giám sát thi công cho từng sự kiện của Học Viện
– Setup các án phẩm POSM nhầm đảm bảo thương hiệu của HV trong suốt sự kiện
– Hỗ trợ P. Kinh Doanh tổ chức các hoạt động để có được data khách hàng: Địa bàn hoạt động, Siêu thị, NVHTN, Trường học,…
– Hỗ trợ thực hiện các chương trình CLB tại Học Viện
– Kết hợp với P.Kinh Doanh khảo sát địa điểm tổ chức hoạt động phù hợp để lấy data Khách Hàng.
– Các công việc khác của phòng Marketing theo yêu cầu của CEO.
– Phụ trách tổ chức các sự kiện dành cho CBNV nhà Trường, Phụ Huynh và Học sinh trong trường
– Lập kế hoạch ngân sách sự kiện phòng tổ chức, chịu trách nhiệm quản lý và kiểm soát ngân sách phòng được duyệt.
– Điều phối toàn bộ sự kiện
– Làm việc trực tiếp với các Supplier phù hợp với từng chương trình – Làm việc Design để cho ra các ấn phẩm cho từng sư kiện
– Giám sát thi công cho từng sự kiện trong và ngoài Trường
– Setup các án phẩm quảng bá trong và ngoài Trường.
– Hỗ trợ P.Tuyển Sinh tổ chức các hoạt động nhằm đáp ứng số lượng tuyển sinh đầu vào của Trường: Hoạt náo tặng quà, Open Day,….
– Phụ trách chính chương trình: CLB, Thứ hai đầu tuần với nhiều chủ đề Giáo Dục cho Học Sinh: workshop, kết hợp với các đối tác dạy Kỹ năng
– Tìm kiếm và đàm phán với các Agency, nhà cung cấp, làm báo giá, bảng so sánh các nhà cung cấp cùng hạng mục, hợp đồng thu mua cho từng sản phẩm
– Chọn lựa những nhà cung cấp tốt nhất về giá cả và chất lượng, kiểm tra chất lượng sản phẩm và hàng hóa trước khi mua.
– Đề xuất những dụng cụ, vật phẩm cần mua để chạy chương trình
– Lên ý tưởng tổ chức các chương trình sự kiện marketing trong hệ thống siệu thị.
– Viết proposal, checklist và báo cáo chương trình khi kết thúc
– Hỗ trợ tổ chức các chương trình Digital Marketing: lên ý tưởng minigames trên fanpage, trả lời khách hàng,…
– Viết hướng dẫn và quy trình thực hiện chương trình cho các bộ phận liên quan
– Viết nội dung thiết kế: standee – backdrop – tờ rơi – banner website – banner facebook – Cashier – Tencard – thùng phiếu,……
– Giám sát thực hiện chương trình, set up
IV. PHẨM CHẤT/ KỸ NĂNG ĐẶC BIỆT
SỞ THÍCH
– Du lịch: mỗi năm đi du lịch một lần trong nước và một lần ngoài nước
– Thể thao: bóng đá, bơi lội, cấu lông, bóng bàn,… – Coffee: Cùng gia đình hoặc bạn bè
– Boardgame: ma sói, mafia,..
– Nghệ thuật: Viết kịch bản, đạo diễn, MC, diễn viên,…
V. KẾ HOẠCH/ MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP
● Ngắn hạn: Áp dụng những chuyên môn, kinh nghiệm bản thân đã tích lũy hơn 5 năm để đảm nhận tốt vị trí ứng tuyển
● Dài hạn: Trở thành một người quản lý xuất sắc trong những lĩnh vực Marketing executive
VI. THƯ GIỚI THIỆU
Thư giới thiệu của những Người có ảnh hưởng đến sự phát triển nghề nghiệp và cuộc sống của tôi
Tên files |
Tên files |
HỒ SƠ ỨNG VIÊN
Tên files TRAN HOANG QUANG DIEU - TP MKT |
VII. KẾT NỐI MẠNG XÃ HỘI
Tham khảo và kết nối các mạng xã hội của tôi (Thông tin được cung cấp khi thực hiện giao dịch với hồ sơ)
VIII. THÔNG TIN GIA ĐÌNH (Bố, mẹ, anh chị em, vợ/chồng, con)
Thông tin này chỉ cung cấp cho Nhà tuyển dụng khi ứng viên được nhận việc để làm thủ tục tại công ty
TT | Họ & tên | Quan hệ | Năm sinh | Nghề nghiệp | Điện thoại | Địa chỉ |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | ||||||
2 |