Trịnh Ngọc Đức
Câp nhật mới nhất vào lúc 10:57:57 ngày 02/01/2022 bởi tác giả là Tran Xu
INFORMATION

- Full nameTrịnh Ngọc Đức
- Quốc tịchVietnamese
- Năm sinh1980-11-24
- Nơi sinhTP HCM
- Hiện tại Phó giám đốc và tổng quản lý khách sạn SOJO Nam Định - TNH Hotels & Resorts – SOJO Hotels, Giám đốc điều hành khách sạn Silverland Central và villa Song Ngọc Quận 2 TP HCM - Silverland Hospitality Group, Phó giám đốc lưu trú - The Imperial Group Imperial International Hotel College, Giám đốc bộ phận lễ tân - Hotel De La Coupole Sapa, MGallery – Accor,
- Ngôn ngữEnglish, Vietnamese
- Kinh nghiệm20 năm
- Điện thoại0905670670
- Emailwilliamtrinh28@yahoo.com.vn
- Nơi làm việcHồ Chí Minh,
- Lĩnh vựcBất động sản, Điều hành/ Quản trị cấp cao, Quản lý dự án, Quản trị kinh doanh,
I. THÔNG TIN CÁ NHÂN
- 1. Họ và tên *Trịnh Ngọc Đức
- 2. Ngày sinh *1980-11-24
- 3. Nơi sinh *TP HCM
- 4. Giới tính *Nam
- 5. CMND/CCCD *123445
- 6. Nơi cấp *Hồ Chí Minh
- 7. Ngày cấp *2021-01-01
- 8. Điện thoại di động0905670670
- 9. Điện thoại cố định
- 10. Tình trạng hôn nhân
- 11. Emai *williamtrinh28@yahoo.com.vn
- 12. Chiều cao cm Cân nặng Kg
- 13. Mã số thuế
- 14. Số sổ BHXH
- 15. Hộ khẩu
- Xã/Phường
- Quận/Huyện
- Tỉnh/ T.phố
- 16. Nơi ở hiện tại *78/4 Road No.6, Hiep Binh Chanh Ward,Thu Duc City, Ho Chi Minh
- Xã/ Phường
- Quận/Huyện
- Tỉnh/T.phố
II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO( * là yêu cầu bắt buộc)
1. Trình độ học vấn (Cấp 3, Đại học, Sau Đại học)
TT | Từ năm | Đến năm | Tên trường đào tạo | Chuyên ngành đào tạo | Hệ đào tạo | Xếp loại |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | ||||||
2 |
2. Các khoá đào tạo khác (Nếu là bằng IELTS, TOEFL hoặc TOEIC ... vui lòng cho biết điểm)
TT | Từ năm | Đến năm | Tên khoá học/Chứng chỉ | Trường đào tạo | Xếp loại/ĐIểm |
---|---|---|---|---|---|
1 | |||||
2 |
3. Thành tích đạt được (học bổng, các giải thưởng, vị trí bổ nhiệm ...)
TT | Từ năm | Đến năm | Thành tích | Trường đào tạo/ Nơi công nhận |
---|---|---|---|---|
1 | ||||
2 |
III. KINH NGHIỆM LÀM VIỆC( * là yêu cầu bắt buộc)
Các nơi làm việc của tôi
Tòa nhà khách sạn thuận ích gồm 90 phòng, khu bar gần 700m2 và khu trung tâm thương mại
Các công việc tiền khai trương
Phát triển và quản lý tài sản của toà nhà
Tư vấn cho công ty cho sự phát triển của khách sạn SOJO
Phối hợp với đội ngũ trưởng ban hội sở trong việc xây dựng và điều chỉnh các ngân sách cho tòa nhà SOJO
Phối hợp cộng tác với bộ phận quản lý việc mua sắm FF&E và OS&E
Chịu trách nhiệm hỗ trợ cho việc phát triển quá trình thiết kế. Đảm bảo khách sạn được xây theo đúng thương hiệu thiết kế.
Chịu trách nhiệm hồ sơ pháp lý trước khi các khách sạn mở cửa cũng như mối quan hệ với sở ban ngành chính quyền địa phương và nội bộ các trưởng bộ phận hội sở.
Lên kế hoạch và phát triển doanh thu sale cho tòa nhà
Thực hiện các hoạt động nội bộ và các hoạt động khác
Quản lý các hoạt động hằng ngày của tòa nhà
Quản lý chất lượng dịch vụ của tòa nhà
Quản lý chi phí của tòa nhà
Đảm bảo hệ thống và quy trình được thực hiện theo tiêu chuẩn an ninh và an toàn cho khách
Báo cáo trực tiếp cho chủ tịch khối khách sạn TNH
Khách sạn trung tâm chợ Bến Thành bao gồm nhà hàng, bar OMG trên sân thượng 106 phòng và villa khu Thảo Điền 1.300m2 có 4 phòng ngủ, hồ bơi riêng biệt và 1 cabana.
Chịu trách nhiệm giám sát việc duy trì việc tìm và phát triển đối tác hiện có và kích hoạt tạo ra hoạt động kinh doanh ở mức độ đạt các chỉ tiêu hoặc vượt dự báo kinh doanh.
Thực thi các chiến lược của kinh doanh và tiếp thị nhằm mục đích vượt chỉ tiêu doanh thu.
Xây dựng và duy trì các mối qua hệ với các tệp khách hàng chủ chốt. Tạo ra và áp dụng các chương trình kinh doanh mới bằng các phương pháp sáng đổi mới.
Dẫn dắt ban quản lý nhân viên khách sạn và villa theo hướng tăng lợi ích cho khách sạn và sự hài lòng của khách hàng. Bao gồm các trách nhiệm giám sát việc phỏng vấn, tuyển dụng, đào tạo, chỉ đạo công việc và quản lý hiệu suất làm việc của tất cả nhân viên. Đồng thời có nhiệm vụ tạo ra môi trường làm việc thúc đẩy sự phát triển của nhân viên.
Góp phần sự phát triển thành công của nhân viên khách sạn và villa.
Giám sát các hoạt động của nhân viên để đảm bảo sự tuân thủ các chính sách và quy trình của khách sạn và villa.
Tiến hành họp giao ban hằng ngày, báo cáo tuần, báo cáo quý, báo cáo năm.
Giám sát việc xem xét tiền lương hằng năm và đảm bảo lương của nhân viên đều tuân theo các nguyên tắc về lương và làm việc theo giờ.
Xem xét và lưu giữ hồ sơ chính xác về quỹ khách sạn, villa và các thông tin không giới hạn liên quan đến dòng tiền mặt, các khoản thu chi, các thông tin đăng ký nhận phòng và tham chiếu thẻ tín dụng.
Xem xét và xác thực các hóa đơn của nhà cung cấp.
Chuẩn bị ngân sách hằng năm và cập nhật báo cáo tuần.
Phát triển kế hoạch kinh doanh dài hạn mà sẽ làm tăng lợi nhuận của khách sạn, tăng chỉ số hài lòng của khách hàng, tăng chất lượng dịch vụ và chất lượng kỹ năng của nhân viên.
Giám sát các chiến dịch quảng cáo và tiếp thị cho khách sạn và villa.
Chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề của khách hàng có khuynh hướng leo thang.
Giải đáp các thắc mắc liên quan đến chính sách dịch vụ của khách sạn và villa.
Giải quyết các yêu cầu của khách một cách thỏa đáng để đảm bảo khách hài lòng với các dịch vụ và chỗ ở của khách sạn và villa.
Chịu trách nhiệm và tích cực đaik diện quảng bá thương hiệu tòa nhà và villa.
Đảm bảo hệ thống quy trình được tuân thủ và áp dụng vì sự an toàn và an ninh cho khách hàng.
Báo cáo trực tiếp cho chủ đầu tư.
Khu phức hợp nghỉ dưỡng 5* đầu tiên sát biển tại Vũng Tàu có 144 phòng khách sạn, 206 căn hộ, trung tâm mua sắm, 4 nhà hàng, 1 bar biển, 1 club, Spa, 3 hồ bơi, bãi biển riêng biệt và trường cao đẳng khách sạn quốc tế Imperial.
Giám sát các hoạt động của lễ tân, buồng phòng, giặt là, vận hành chung của khu phức hợp.
Giám sát nhân sự của các bộ phận vận hành để đảm bảo khách nhận được sự quan tâm kịp thời, ghi nhận thân thiết.
Đảm bảo đội ngũ nhân viên trực tiếp phục vụ khách nhận biết khách quen quay lại, khách hàng VIP, đồng thời cung cấp sự lưu ý đặc biệt trong việc ghi nhận từng khách hàng.
Phối hợp trao đổi thông tin liên quan giữa các bộ phận trong khối lưu trú và chỉ đạo trao đổi thông tin với các bộ phận khác đặc biệt là kỹ thuật, an ninh, giải trí, ẩm thực và khu trung tâm mua sắm.
Tư vấn cho các trưởng bộ phận, giám đốc vận hành, giám đốc điều hành, chủ đầu tư các sự vụ thường nhật để cải thiện hành vi và sản phẩm kinh doanh.
Chịu trách nhiệm chung trong việc duy trì các tiêu chuẩn sẵn có để đảm bảo cơ sở vật chất và thiết bị sạch sẽ, được sửa chữa và bảo được tốt.
Lập kế hoạch và thường xuyên tiến hành kiểm tra định kỳ các khu vực được kiểm soát.
Duy trì các tiêu chuẩn thực hiện, ứng xử, trang phục, vệ sinh, đồng phục, bộ dạng và cử chỉ điệu bộ của nhân viên khối lưu trú.
Tiến hành các cuộc họp mỗi tháng toàn khối lưu trú, trong đó bao gồm viẹc xem lại các quy trình sự kiện nhằm đảm bảo xử lý các thông tin chi tiết đặc biệt.
Hỗ trợ quản trị việc tạo ra và tối đa hóa doanh thu của khu phức hợp thông qua việc sử dụng hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ, tiến trình kimh doanh và các thông số kỹ thuật. Xem xét chấp thuận/từ chối các yêu cầu giảm giá và giảm trừ doanh thu.
Thực hiện việc đạt chỉ tiêu doanh thu, kiểm soát chi phí nhân công, chi phí bộ phận và tối đa hóa lợi nhuận trong các lĩnh vực phụ trách. Tham gia vào việc chuẩn bị ngân sách hằng năm của bộ phận, của vận hành và kế hoạch tài chính nhằm hỗ trợ mục tiêu chung khu phức hợp.
Chuẩn bị và gửi các báo cáo thống kê, hiệu suất và dự báo theo yêu cầu.
Thông báo cho các bộ phận thích hợp tất cả các thông tin cần thiết liên quan đến việc đến và đi của khách VIP và các khách quan trọng khác hoặc các yêu cầu đặc biệt khác của khách.
Đảm bảo đào tạo và các quy trình được thực hiện để hệ thống PBX đóng vai trò là điểm liên lạc trung tâm trong các tình huống khẩn cấp/khủng hoảng và mối quan hệ với PCCC, công an, đội phản ứng nhanh địa phương được duy trì và phát triển.
Giám sát và kiểm soát công cụ dụng cụ để vật hành thiết bị và vật tư.
Trao đổi với giám đốc vận hành, giám đốc điều hành, người được giao quyền, các trưởng bộ phận về các thông tin mà họ quan tâm.
Giám sát và kiểm soát vận hành của khối lưu trú về các lĩnh vực thu chi, lợi nhuận và hiệu suất thực hiện so với chỉ tiêu.
Phối hợp chặt chẽ với bộ phận nhân sự cho việc kế hoạch nhân sự và quản trị nhân lực cần thiết.
Làm việc với giám đốc tài chính trong việc chuẩn bị và quản trị ngân sách bộ phận.
Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác mà ban quản lý giao trong từng thời điểm.
Phụ trách chỉ số khách hài lòng.
Phối hợp chặt chẽ với bộ phận ẩm thực cho các sự kiện tại khu nghỉ dưỡng.
Khách sạn được thiết kế bơi Bill Bensley, ngay trung tâm Sapa thuộc Fansipang Sungroup, tập đoàn Accor quản lý gồm 249 phòng, 1 nhà hàng quốc tế, 1 bar, 1 café lounge, dịch vụ ăn uống phục vụ tại phòng, bể bơi, spa massage trị liệu thư giãn.
Chuẩn bị và sắp xếp các bộ quy trình, các bước thực hiện và phân tích để phục vụ đào tạo tiền khai trương.
Thực hiện việc tuyển nhân viên.
Đào tạo quy trình và diễn tập tình huống.
Thực hiện việc kiểm lỗi khối phòng, tiền sảnh, lễ tân, kho, văn phòng, các khu vực hành lang…, trước khi nhận nghiệm thu bàn giao.
Theo dõi kế hoạch nhiệm vụ mỗi ngày, theo dõi tiến độ mua sắm đồ trang trí nội thất cố định, đồ rời và vật tư tiêu hao.
Xem lại thiết kế quầy lễ tân, quầy cho khách VIP nhận phòng sao cho phù hợp với công năng quy trình thâu ngân của lễ tân.
Làm việc chặt chẽ với bộ phận thu mua, Tổng quản lý và văn phòng chủ đầu tư cho việc mua sắm trang thiết bị, công cụ dụng cụ của bộ phận.
Làm việc chặt chẽ với đội thiết kế về các sản phẩm in ấn của khách sạn.
Đảm bảo các thiết bị vận hành của bộ phận hoạt động tốt, báo cáo điều kiện làm việc không an toàn, lỗi và đề xuất phương án sữa chữa.
Tuân thủ các quy trình làm việc và mặc đồ bảo hộ ở những nơi cần thiết và đã được tập đoàn cung cấp trong giai đoạn công trình đang thi công.
Trao quyền, giám sát tất cả các nhân viên, cấp quản lý trong bộ phận và hỗ trợ họ chuẩn bị lịch làm việc.
Tuân thủ và thực thi các chính sách, thủ tục, quy tắc và quy định do Accor và khách sạn đặt ra để đạt được mức độ đồng nhất và dịch vụ khách cao nhất.
Duy trì các quy trình để giảm thiểu tác động của khách sạn đến môi trường và ngăn ngừa ô nhiễm.
Đảm bảo bất cứ khi nào có thể rằng nhân viên được cung cấp một nơi làm việc không có sự phân biệt đối xử, quấy rối và trở thành nạn nhân.
Đối xử với khách hàng và đồng nghiệp từ tất cả các hội nhóm văn hóa với sự tôn trọng và tế nhị.
Xác định và giải quyết các vấn đề có thể gây ra xung đột hoặc hiểu lầm rào cản văn hóa.
Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác trong phạm vi năng lực của trưởng bộ phận theo yêu cầu của cấp quản lý.
Chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động, biên chế và trang thiết bị của Bộ phận Lễ tân.
Lên lịch làm việc nhân sự hàng tuần, theo dõi sự tham gia của nhân viên và hỗ trợ hoạch định lịch làm việc.
Kiểm soát và xác minh dự báo về công suất sử dụng phòng và trợ lý Tổng Giám Đốc biết đầy đủ về tình hình công suất phòng trong khách sạn, đặc biệt khi chạy gần hết công suất phòng.
Chuẩn bị các báo cáo hàng tuần, hàng tháng theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc và văn phòng chủ đầu tư.
Tiến hành các cuộc họp hoạt động thường xuyên để xem xét, giám sát, điều chỉnh và nâng cấp hiệu quả hoạt động của bộ phận lễ tân, đồng thời giải thích các định hướng, chính sách và thủ tục mới.
Cùng với Tổng Giám Đốc chuẩn bị ngân sách hoạt động cho bộ phận và đảm bảo chi tiêu của bộ phận được giữ trong ngân sách bằng cách trình bày lãi lỗ của bộ phận cho Tổng Giám đốc hàng tháng.
Thông qua việc giám sát chặt chẽ, đề xuất các cải tiến và thay đổi đối với hoạt động của bộ phận lễ tân, đặc biệt là liên quan đến việc tạo ra các tiêu chuẩn dịch vụ tốt hơn, tăng doanh thu và giảm chi phí cho bộ phận.
IV. PHẨM CHẤT/ KỸ NĂNG ĐẶC BIỆT
Với 20 năm kinh nghiệm trong môi trường khách sạn căn hộ khu nghỉ dưỡng và dự án. Với phong cách năng động, dễ thích nghi và có trách nhiệm trong việc xử lý các vấn đề, trong tiết kiệm chi phí và luôn tràn đầy năng lượng với bất kỳ nhiệm vụ cũng như con số chỉ tiêu được giao và đau đáu quan tâm đến các tiến triển của các hoạt động trong vận hành – công trình dự án khách sạn căn hộ khu nghỉ dưỡng. Rất chắc về các phương pháp tiếp cận tập trung vào mục tiêu-khách hàng-nhân viên và chi phí và định hướng chắc chắn để đạt được các chỉ số về đích.
V. KẾ HOẠCH/ MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP
VI. THƯ GIỚI THIỆU
Thư giới thiệu của những Người có ảnh hưởng đến sự phát triển nghề nghiệp và cuộc sống của tôi
Tên files |
Tên files |
HỒ SƠ ỨNG VIÊN
Tên files William Trịnh Ngọc Đức |
VII. KẾT NỐI MẠNG XÃ HỘI
Tham khảo và kết nối các mạng xã hội của tôi (Thông tin được cung cấp khi thực hiện giao dịch với hồ sơ)
VIII. THÔNG TIN GIA ĐÌNH (Bố, mẹ, anh chị em, vợ/chồng, con)
Thông tin này chỉ cung cấp cho Nhà tuyển dụng khi ứng viên được nhận việc để làm thủ tục tại công ty
TT | Họ & tên | Quan hệ | Năm sinh | Nghề nghiệp | Điện thoại | Địa chỉ |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | ||||||
2 |