logo

.

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THANH TOÁN

  1. Cam kết bảo mật

Hệ thống thanh toán thẻ được cung cấp bởi các đối tác cổng thanh toán (“Đối Tác Cổng Thanh Toán”) đã được cấp phép hoạt động hợp pháp tại Việt Nam. Theo đó, các tiêu chuẩn bảo mật thanh toán thẻ tại HRDept.vn đảm bảo tuân thủ theo các tiêu chuẩn bảo mật ngành.

 

  1. Quy định bảo mật

  • Chính sách giao dịch thanh toán bằng thẻ quốc tế và thẻ nội địa (internet banking) đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn bảo mật của các Đối Tác Cổng Thanh Toán gồm:
    • Thông tin tài chính của Khách hàng sẽ được bảo vệ trong suốt quá trình giao dịch bằng giao thức SSL (Secure Sockets Layer).
    • Chứng nhận tiêu chuẩn bảo mật dữ liệu thông tin thanh toán (PCI DSS) do Trustwave cung cấp.
    • Mật khẩu sử dụng một lần (OTP) được gửi qua SMS để đảm bảo việc truy cập tài khoản được xác thực.
    • Tiêu chuẩn mã hóa MD5 128 bit.
    • Các nguyên tắc và quy định bảo mật thông tin trong ngành tài chính ngân hàng theo quy định của Ngân hàng nhà nước Việt Nam.
  • Chính sách bảo mật giao dịch trong thanh toán của HRDept.vn áp dụng với Khách hàng:
    • HRDept cung cấp tiện ích lưu giữ token – chỉ lưu chuỗi đã được mã hóa bởi Đối Tác Cổng Thanh Toán cung cấp cho HRDept. HRDept không trực tiếp lưu trữ thông tin thẻ khách hàng. Việc bảo mật thông tin thẻ thanh toán Khách hàng được thực hiện bởi Đối Tác Cổng Thanh Toán đã được cấp phép.
    • Đối với thẻ quốc tế: thông tin thẻ thanh toán của Khách hàng mà có khả năng sử dụng để xác lập giao dịch không được lưu trên hệ thống của HRDept.vn. Đối Tác Cổng Thanh Toán sẽ lưu trữ và bảo mật.
    • Đối với thẻ nội địa (internet banking), HRDept chỉ lưu trữ mã đơn hàng, mã giao dịch và tên ngân hàng.

HRDept cam kết đảm bảo thực hiện nghiêm túc các biện pháp bảo mật cần thiết cho mọi hoạt động thanh toán thực hiện trên sàn giao dịch thương mại điện tử tại HRDept.vn.

  1. Chính sách hoàn trả và bồi hoàn tại HRDept

Tại HRDept, chúng tôi trân trọng sự tin tưởng của khách hàng khi giao dịch tại HRDept.vn. Sứ mệnh ra đời của chúng tôi là sự kết nối giữa Bên có nhu cầu và Bên cung cấp nhu cầu về các chức năng dịch vụ mà chúng tôi xây dựng nền tảng của HRDept.vn. Chính sách hậu mãi ở HRDept được xây dựng dựa trên cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để quý khách có thể yên tâm giao dịch và trải nghiệm dịch vụ tại HRDept.vn.

HRDept đảm bảo dịch vụ được giao dịch tại HRDept là đảm bảo hiệu quả và đúng như thỏa thuận giữa Bên có nhu cầu và Bên cung cấp nhu cầu được hiện hữu và chất lượng được cam kết công bằng và hợp tác giữa hai hoặc nhiều bên có liên quan. Trong trường hợp các giao dịch có hành vi vi phạm các quy định và nguyên tắc của HRDept làm ảnh hưởng đến quyền và lợi ích của khách hàng, HRDept sẽ thực hiện các biên pháp nhằm bảo vệ quyền lợi của Khách hàng trong khả năng có thể trong đó có hình thức hoàn trả và bồi hoàn lại chi phí cho Khách hàng (nếu có)(*).

THỰC HIỆN HOÀN TRẢ VÀ BỒI HOÀN VỚI 03 BƯỚC ĐƠN GIẢN

  • Bước 1: Thực hiện thông báo cho HRDept bằng các hình thức gọi điện lên tổng đài hoặc email về wecare@pasness.com hoặc bằng các giao diện chức năng mà chúng tôi cung cấp cho Khách hàng tại mục Quản lý Tài khoản của mỗi người dùng.
  • Bước 2: Nhận thông tin (điện thoại/Email) xác nhận của HRDept để xác nhận lại vấn đề trước khi HRDept tiến hành xử lý. Trên tinh thần cố gắng giải quyết thỏa đáng cho Khách hàng, chúng tôi có thể yêu cầu được gặp mặt trực tiếp để trao đổi và xác nhận vấn đề nếu có giữa các bên trước khi đưa ra quyết định của mình trong từng sự vụ.
  • Bước 3: Thực hiện triển khai hoàn trả chi phí và bồi hoàn (nếu có) cho người dùng liên quan trong thời hạn không quá 7 (bảy) ngày sau ngày ra quyết định giải quyết có điều khoản hoàn trả chi phí và bồi hoàn (nếu có).
 (*) Chỉ áp dụng khi dịch vụ/ sản phẩm đáp ứng đủ điều kiện theo chính sách.
  • Để đảm bảo quyền lợi khách hàng và HRDept có cơ sở làm việc với các bộ phận liên quan, tất cả yêu cầu đổi/hoàn/bảo hành quý khách cần cung cấp các bằng chứng để chứng minh giao dịch lỗi/sai phạm. HRDept xin phép từ chối khi chưa nhận đủ thông tin bằng chứng chứng minh từ quý khách.
  • Bên cạnh chính sách chung về thời gian và điều kiện hoàn trả/ bồi hoàn các sản phẩm/ dịch vụ thuộc nhóm Qùa tặng kèm, Sản phẩm/Dịch vụ khuyến mãi  sẽ không được bồi hoàn hay hoàn trả.

Lưu ý: 

  • Không áp dụng chính sách hoàn trả, bồi hoàn khi sử dụng dịch vụ đưa Tin Đăng lên TOP, dịch vụ gửi email cho hunters, hay các giao dịch không có sự bảo đảm giao dịch của HRDept mà các bên tự thỏa thuận với nhau và các dịch vụ không thuộc phạm trù của HRDept cung cấp và bảo chứng.
  • Chỉ hỗ trợ trả hàng và bồi hoàn nếu các bên chứng minh được sản phẩm/dịch vụ có thuộc trong phạm vi cung cấp và bảo chứng của HRDept.vn.
  • Các trường hợp bảo hành sẽ theo chính sách bảo hành của HRDept.vn.

 

Liên hệ trợ giúp từ chúng tôi!

 

 

 

 

Đang tải...

Type ID of job that you want to apply

Thông tin bạn tìm kiếm không tồn tại. Hãy chắc rằng bạn đang tìm đúng.Mã và nhập đúng cách. Vui lòng xem tại mục Trợ giúp

Xác nhận lại

Bạn muốn xác nhận CV ứng viên này đã được Nhà tuyển dụng tuyển chọn làm ứng viên?

Xác nhận hoàn thành Bằng cách nhấn nút xác nhận bạn đồng ý rằng bạn có đủ thông tin xác thực ứng viên này đã được NTD tuyển chọn làm nhân viên của họ. Thông báo đến hệ thống và NTD xác thực và thanh toán chi phí dịch vụ cho bạ. Chi tiết điều khoản xác nhận và quy định cho hành vi người dùng được nêu tại đây.
Thực hiện lệnh thành công Nhấp vào để quay lại trang trước đó

Bạn xác nhận tuyển dụng ứng viên này?

Việc xác nhận tuyển dụng ứng viên này đồng nghĩa bạn đồng ý kết thúc chiến dịch tuyển dụng vị trí này và thanh toán dịch vụ
Xác nhận tuyển dụng

Đã vượt quá hạn mức thanh toán. Vui lòng liên hệ Admin

Xác nhận lại